Công nghệ ảnh hưởng đến sản xuất bao bì như thế nào?

Hotline: 0251 2 600 909
Tìm
ở tại
Diễn đàn » Tin tức liên quan đến bao bì » Công nghệ ảnh hưởng đến sản xuất bao bì như thế nào?
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

Admin Bao Bì
Gửi lúc:

1. Kỹ thuật số thay đổi đáng kể ngành in và sản xuất bao bì

Không có ngành công nghiệp nào bị tác động mạnh bởi sự bùng nổ của kỹ thuật số hơn là ngành công nghiệp giấy và sản xuất bao bì. Thách thức được đặt ra là làm sao có thể phát triển ngành bao bì nhờ việc tận dụng sự tiến bộ khoa học số này - điều mà 10 năm trước đây rất hiếm xảy ra?
 

Sự phát triển đáng kinh ngạc của kỹ thuật số đã có những tác động khác nhau trong phân khúc bao bì giấy. Chẳng hạn khăn giấy, giấy vệ sinh, bao bì có vẻ đang tăng trưởng và phát triển tốt. Tuy nhiên, các phân khúc bị ảnh hưởng nhiều nhất là giấy in báo, đồ họa và giấy in bao bì. Những phân khúc này cần được đánh giá lại trong thế giới thông tin số như hiện nay.
 

Các nhà lãnh đạo trên tất cả các lĩnh vực đã tìm ra cách để tận dụng công nghệ nhằm giải quyết các thách thức kỹ thuật số này. Mặc dù nó có vẻ phản tác dụng khi cho rằng ngành công nghiệp in bao bì và bao bì giấy dần trở thành ngành kĩ thuật số hơn, điều này đòi hỏi các chuyên gia phải tập trung hơn nữa trong quá trình nghiên cứu.
 
cong_nghe_anh_huong_den_bao_bi
Chấm lượng tử góp phần bảo vệ thương hiệu bao bì sản phẩm khỏi hàng giả, hàng nhái.

2. Sử dụng trí thông minh nhân tạo trong in bao bì
Một phân khúc lành mạnh vẫn có thể được cải thiện trong tương lai. Trong khi duy trì được sự phát triển tích cực, bao bì giấy có thể tăng trưởng bằng cách tận dụng các sáng kiến như trí thông minh nhân tạo hoặc thực tế tăng cường. Machine Learning (là một lĩnh vực nhỏ của Khoa học Máy tính, nó có khả năng tự học hỏi dựa trên dữ liệu đưa vào mà không cần phải được lập trình cụ thể) có thể giúp cải thiện chất lượng và bảo trì sản phẩm, đây cũng là một sự thay đổi lớn trong việc cải thiện quá trình tự động hóa. Thực tế tăng cường có thể hỗ trợ người lao động duy trì các thiết bị một cách an toàn và tiết kiệm chi phí hơn mà không cần phải gọi kỹ thuật viên lành nghề.

Sự hợp tác của khách hàng có thể thúc đẩy doanh nghiệp và tạo lợi nhuận mới cho các công ty sản xuất bao bì giấy bằng các công cụ kỹ thuật số. Sử dụng thông tin số hóa, các công ty sản xuất bao bì có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung dựa trên nhu cầu cá nhân của khách hàng, chẳng hạn như đồng phát triển vật liệu đóng gói mới hoặc thông tin theo dõi chi tiết cho hàng hóa vận chuyển.

Công nghệ cũng có thể là câu trả lời để cải tạo các kênh bán hàng nhằm tạo ra những doanh nghiệp mới với tỷ suất lợi nhuận cao hơn. Một ví dụ điển hình là Sappi - một phần trong sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số của công ty, Sappi nhắm vào các thị trường châu Âu như một cơ hội để chuyển đổi các phân đoạn khách hàng và sử dụng kênh thương mại bán lẻ.
 

3. Đầu tư vào con người giúp cải thiện đáng kể hiệu quả sản xuất bao bì

Chuyển đổi kỹ thuật số cần cải thiện công tác hậu cần và hiệu quả hoạt động. Các công ty giấy và bao bì có những thách thức về sản xuất bao bì và hậu cần phức tạp. Những phạm vi từ giao thông vận tải và kho bãi để xử lý quá trình vận chuyển tốn kém thời gian. Chụp và phân tích dữ liệu từ máy móc, phương tiện hoặc sản phẩm cho phép dự đoán, mô phỏng và đưa ra quyết định tốt hơn. Tự động hóa và kết nối với công đoạn đầu tiên trong sản xuất từ nhà máy với mục đích giảm tỷ lệ lỗi, tăng tốc độ và cắt giảm chi phí vận hành. Phân tích dữ liệu cảm biến từ máy giúp dự đoán các lỗi có thể xảy ra sớm và giảm thời gian ngừng hoạt động không mong muốn.

Các công cụ kỹ thuật số giúp tận dụng tối đa lực lượng lao động của bạn. Các công cụ kỹ thuật số giúp nhân viên dành ít thời gian hơn cho công việc lặp đi lặp lại nhiều lần và nhờ đó có nhiều thời gian hơn cho việc phân tích chiến lược và hành động bằng cách tự động hóa các tác vụ. Lợi ích bổ sung của việc tận dụng các công cụ kỹ thuật số là tạo ra các luồng công việc kết hợp hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn trong việc sản xuất và in bao bì.

Việc kết nối giữa con người và máy móc trong tổ chức là tự động hóa thông minh cũng có xu hướng giảm số lỗi và tai nạn xảy ra hơn so với tự động hóa không được tích hợp vào mô hình.
 
cong_nghe_anh_huong_den_bao_bi1
 
BarcodeViet Là phần mềm kiểm tra mã vạch, BarcodeViet được cho là có khả năng nhận dạng được hầu hết các mã vạch của hàng hóa xuất xứ Việt Nam. Khi khởi động phần mềm, người dùng có thể sử dụng camera điện thoại để kiểm tra thông tin sản phẩm muốn mua, không còn lo lắng mua phải hàng giả hoặc hàng không chính hãng (Nguồn: baomoi.com và ihuongdan.vn)
 

4. Tìm kiếm hỗ trợ công nghệ bao bì từ bên ngoài

Quan hệ đối tác với các nhà cung cấp công nghệ là rất cần thiết trong việc thực hiện loại chuyển đổi kỹ thuật số này: Không công ty sản xuất bao bì nào có thể thành công nếu tự cố gắng giải quyết chuyển đổi kỹ thuật số mà không nhờ sự hỗ trợ từ bên ngoài. Trong ngành công nghiệp in hộp giấy và bao bì, quan hệ đối tác chiến lược với các nhà cung cấp công nghệ, những người am hiểu cách tổng hợp các công nghệ mới nổi để giải quyết các quy trình kinh doanh cốt lõi là một thành phần quan trọng để thành công.

Bằng cách hợp tác với các nhà cung cấp giải pháp công nghệ không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu công nghệ hiện tại mà còn giúp họ đồng sáng tạo về mặt kinh doanh để dẫn đầu xu hướng (thay vì chỉ phản ứng và thích ứng với nó), các công ty giấy và bao bì có thể dễ dàng tái tạo lại ngành công nghiệp của họ cho một thế giới được điều khiển bằng kỹ thuật số, nơi các sản phẩm của họ khó bị "mất giá".

Ngành công nghiệp giấy và bao bì bị ảnh hưởng bởi sự bùng nổ của kỹ thuật số trong những năm gần đây. Hơn nữa, công nghệ mới mở ra cơ hội để nâng cao hiệu quả hoạt động, đẩy nhanh tốc độ ra thị trường, trở thành một trung tâm đổi mới sản phẩm cho các nhà bán lẻ và tạo ra nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái khách hàng của mình hơn bao giờ hết.
 
cong_nghe_anh_huong_den_bao_bi2
Tận dụng bao bì "tự nhiên" của vỏ trái bơ để in mã vạch, một ý tưởng sáng tạo của Mark & Spencer.
Nguồn:khangthanh.com
Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Cảm nhận sự khác biệt với chổi than công nghiệp tiên tiến nhất của chúng tôi. Nguyễn Anh gửi lúc 15-08-2024 10:20:14

Rút tiền thẻ tín dụng quận 7 sacrt gửi lúc 12-07-2024 10:31:33

Dịch Vụ Thu Mua Khung Nhôm Cửa Kính Việt Pháp XINGFA GLASS, Xingfa, Thanh Lý Cửa Vách Nhôm Kính Cũ Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 07-07-2024 10:34:17

Tại Sao Cửa Composite Trắng Được Ưa Chuộng? Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 24-06-2024 15:40:36

Tại Sao Cửa Composite Trắng Được Ưa Chuộng? Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 24-06-2024 15:34:24

Tại Sao Cửa Composite Trắng Được Ưa Chuộng? Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 24-06-2024 15:28:47

Tại Sao Cửa Composite Trắng Được Ưa Chuộng? Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 24-06-2024 15:22:07

Tại Sao Cửa Composite Trắng Được Ưa Chuộng? Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 24-06-2024 15:00:12

Cửa Thép Vân Gỗ: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Sức Mạnh và Nét Đẹp Thẩm Mỹ Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 24-06-2024 12:32:49

Hướng Dẫn Chi Tiết Lắp Đặt Cửa Composite Tại Nhà Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 24-06-2024 09:53:16

Tại Sao Cửa Composite Trắng Được Ưa Chuộng? Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 24-06-2024 09:45:30

Cửa Thép Chống Cháy 120 Phút: Giải Pháp Bảo Vệ Tối Ưu Cho Công Trình Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 24-06-2024 09:32:38

Cửa Nhựa Gỗ: Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Ngôi Nhà Hiện Đại Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 12-06-2024 22:43:24

 Khám Phá Sự Tối Ưu Của Cửa Gỗ Nhựa Composite Cửa Gỗ Nhựa Composite Cho Ngôi Nhà Hiện Đại Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 12-06-2024 22:32:34

CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG MÁY - THIẾT BỊ PHỤC VỤ SẢN XUẤT GIẤY TẤM THÙNG CARTON. liên hệ 0919131238 CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU JF gửi lúc 11-06-2024 15:42:41

 Đánh Giá Vẻ Đẹp Của Cửa Nhựa Giả Gỗ Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 28-05-2024 16:31:08

 Nét Đẹp Tinh Tế của Cửa Nhựa Giả Gỗ: Tạo Nên Không Gian Lãng Mạn và Ấm Áp Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 28-05-2024 16:19:20

 Vẻ Đẹp Tinh Tế Thể Hiện Trong Thiết Kế của Cửa Nhựa Giả Gỗ Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 28-05-2024 15:16:00

Đánh giá vẻ đẹp của cửa nhựa giả gỗ Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 28-05-2024 09:48:58

Cửa Nhựa Giả Gỗ: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Tinh Tế và Độc Đáo Huỳnh Ngọc Trường gửi lúc 13-05-2024 21:07:21

dang-ky-gioi-thieu-doanh-nghiep-bao-bi
dangkydoanhnghiepbaobimienphi300x250_quangcaobaobi300x250nguoitieudungnoibaobi1
dangkydoanhnghiepbaobimienphi
300x250_quangcaobaobi300x250nguoitieudungnoibaobi1raovatbaobi
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BAO BÌ
Họ tên
Số điện thoại
Email
Tên công ty
Ngành nghề công ty
Nhu cầu mua hàng
GHI CHÚ
 
DOANH NGHIỆP - KHÁCH HÀNG | KẾT NỐI - MUA BÁN

Đăng ký tư vấn miễn phí tìm Nhà cung cấp bao bì, nguyên liệu, máy móc, thiết bị, tư vấn thiết kế, in ấn,....Chúng tôi sẽ kết nối nhà cung ứng tối ưu nhất các vấn để Người mua thường gặp:

  • Quy cách, chủng loại, thiết kế in ấn phù hợp hàng hóa
  • Giá và Số lượng đặt hàng min-max
  • Vị trí địa lý giao hàng
  • Hợp đồng mua bán uy tín
  • ....

Nhà cung cấp

Đăng ký giới thiệu miễn phí doanh nghiệp ngành bao bì, quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm, thông tin liên hệ, hồ sơ năng lực,... nhằm Kết nối giao thương, chia sẽ học hỏi trao đổi kinh nghiệm:

  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng thương hiệu
  • Tiên phong đi trước đối thủ
  • Tham gia thành viên diễn đàn
  • Tuyển dụng

Xúc tiến quảng bá hỉnh ảnh thương hiệu và tiếp cận khách hàng tốt hơn. Tặng gói THIẾT KẾ WEBSITE MIỄN PHÍ khi đăng ký quảng cáo từ 1 năm trở lên:

  • Quảng cáo hiển thị cao nhất, nổi bật trong danh mục ngành
  • Quảng cáo baner từng vị trí yêu cầu
  • Đăng ký nhận đơn hàng
  • Đăng ký nhận tuyển dụng
  • Tham gia ban thường trực diễn đàn
ĐĂNG KÝ

Giới thiệu  | Nội quy  |  Quy chế hoạt động  |  Chính sách bảo mật |  Quảng cáo  |  Thiết kế webite | Thiết kế thương hiệu  |  Liên hệ

logodiendandung300 Diễn Đàn Bao Bì Việt Nam
Địa chỉ: 55 QL1A, P. Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai.
Điện thoại: (02512) 600 909
Email: diendanbaobi@gmail.com
Web: www.diendanbaobi.vn

Nhận thông tin bao bì
Theo dõi diễn đàn:
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 216
Trong ngày: 728
Trong tuần: 5138
Lượt truy cập: 7253590
Copyright © 2014 Diễn đàn bao bì. All rights reserved.
DMCA.com Protection Status